Tuesday, February 5, 2008

Wishful thingking . . .

Sana magkaron ng bagyo. . .

Sana magkaroon ng ulan. . .

Nakakrelax kasi pag may nakikita akong dumadaloy na tubig. . .

sana malinis uli ang paligid pansamantala. . .

dumi na eh. . .

ano nga ba ang kagandahan ng bagyo?

Sa karaniwang tao. . . bwisit ang mga bagyo, hassle. . .

Pero syempre mayroon din itong magandang epekto sa paligid. . .

Malakas na hanging iihip ng polluted na hangin, at walang humpay na ulang mag babanlaw sa lansangan. . .

Temporary lang naman. . . pero maganda na yun kesa di naliligo ang mundo.

1 comment:

Anonymous said...

ang Lamig,,pag umuLan ng umaga ,,hanggang gabi na,,di ko nga aLAm uunahin ko eh,,kung magsusuLat ba ko o babasahin yng mga biniLi ko at hiniram,,sarap kasi uLit uLitin,parang may bago na hindi mo na basa nung una?

geh gudLak..^^

napasin ko nga sa 1mont iLang times Lang ako nakakapag post,,hahahaha