Saturday, February 2, 2008

Sigh 1.2

12:52 pm. . .

kakagising ko lang galing sa pag jajaming at pagtambay kagabe . . .
gma 12:30 ng gabi na ako nakarating dito sa pamamahay. . .
Pagkadating

Kaunting Net,
Higa,
Tulog.


Sari Saring panaginip,
Nandyan nung nagpunta raw kami sa ibang bansa,
Nang may lalaking nanghahabol sa amin na tila isang killer na hindi ko na matandaan,
Nang makatakas kami at natapos na ang unang chapter ng panaginip ko,
Nagsimula ang second chapter na may outing ang isang mag-anak at kasama ako,
Kasama ko rin SIYA...
Nasa VAN kami at nakahiga siya sa aking binti. . .
Ang sarap ng pakiramdam. . .
Pero sa kalagitnaan ng panaginip naisip ko nananaginip lang ba ako?
Muntik na akong magising habang ako'y nag-aalangan,

pero pinilit ko paring isipin na nasa mundo parin ako ng panaginip. . .
at dun muna ako nanatili. . .
huminto ang van,

at akoy lumabas dito. . .
Nagbalak na bumili ng kung ano,

at akoy naligaw,
napunta sa kung saan-saan at tinahak ang daan na ang pagkakaalam ko ay patungo muli sa naiwang van.
At nakita ko nga ang van na aming sinasakyan.
Nakita ko uli siya. . .
Pero hindi ko na matandaan ang istorya. . .
Pero tanda ko ang suot niya. . .
kulay UBE. . .
habang nakahiga siya sa aking binti at yakap ko siya. . .

Wierdo talaga ng mga panaginip. . .
pero nagtataka ako bakit sa dinami dami ng mapapanaginipan ko bakit siya?


Ewan . . .

No comments: