Sunday, February 17, 2008

It Doesn't Necessarily Mean. . .

Naglalakad kami pauwi. . .
Kwentuhan kami ng kaibigan kong tinapay. . .

Tinapay: Basahin mo yung Purpose Driven Life!

VN: Tapos ko na yun. . .

Tinapay: HUH!? E bat Ganyan ka padin? Parang Di Umepekto sa iyo. . .

VN: Hindi porket Natapos mo na yun babait kana. . .


POINTS TO PONDER:

OO. Isa ang PURPOSE DRIVEN LIFE sa mga pinaka magandang librong nabasa ko. Actually na aaply ko naman lahat ng nabasa ko unconciously.
pero hindi porket nabasa ko na at natapos ang librong iyon ay ibig sabihin ako narin ang libro. . . Ako parin ako. . . Libro parin ang libro. . . Bahala na akong magproseso sa mga nabasa ko. . . there is this saying. . .

"If You Believe in Everything you read, Its better to not read at all"
Basahin mo man ang buong BIBLE, at ulit ulitin to 24 hours a day 7 days a week di nangangahulugang pupunta ka na sa mga ulap at aangat ang paa mo sa lupa't tutubuan ka ng pakpak. . . karamihan dyan kabisadong-kabisado ang BIBLIYA pero tignan mo sila. . .
Amen?!

No comments: